[50+] Những mẫu mộ đá công giáo đẹp nhất & Những điều cần biết

Mộ công giáo đá là mẫu mộ đá đẹp dùng để dành riêng cho những người theo đạo Thiên Chúa giáo, trên mộ có những điểm đặc trưng để chúng ta dễ nhận biết như: Thánh Giá, Thiên Thần, Kinh Thánh.Nhưng mộ đá công giáo cũng như các mẫu mộ đá thường khác, chúng khác nhau cả về kiểu dáng, chất liệu và kích thước.Chúng ta cùng xem qua những mẫu mộ công giáo đẹp nhất hiện nay và nêu bạn có nhu cầu mua hãy liên hệ ngay với chúng tôi đẻ có một mộ đạo chất lượng và giá tốt bạn nhé.

Mẫu mộ đá Công Giáo đẹp nhất 2023

SP mộ đá Công Giáo

Mộ đá Công Giáo BMD 31

99+ Mẫu nhà mồ đá đẹp nhất

Mộ đá Công Giáo BMD 30

SP mộ đá Công Giáo

Mộ đá Công Giáo BMD 29

SP mộ đá Công Giáo

Mộ đá Công Giáo BMD 27

SP mộ đá Công Giáo

Mộ đá Công Giáo BMD 26

SP mộ đá Công Giáo

Mộ đá Công Giáo BMD 13

SP mộ đá Công Giáo

Mộ đá Công Giáo BMD 07

SP mộ đá Công Giáo

Mộ đá Công Giáo BMD 16

SP mộ đá Công Giáo

Mộ đá Công Giáo BMD 25

SP mộ đá Công Giáo

Mộ đá Công Giáo BMD 24

SP mộ đá Công Giáo

Mộ đá Công Giáo BMD 23

SP mộ đá Công Giáo

Mộ đá Công Giáo BMD 22

SP mộ đá Công Giáo

Mộ đá Công Giáo BMD 21

SP mộ đá Công Giáo

Mộ đá Công Giáo BMD 20

SP mộ đá Công Giáo

Mộ đá Công Giáo BMD 19

SP mộ đá Công Giáo

Mộ đá Công Giáo BMD 18

SP mộ đá Công Giáo

Mộ đá Công Giáo BMD 17

SP mộ đá Công Giáo

Mộ đá Công Giáo BMD 15

SP mộ đá Công Giáo

Mộ đá Công Giáo BMD 14

SP mộ đá Công Giáo

Mộ đá Công Giáo BMD 12

SP mộ đá Công Giáo

Mộ đá Công Giáo BMD 11

SP mộ đá Công Giáo

Mộ đá Công Giáo BMD 06

SP mộ đá Công Giáo

Mộ đá Công Giáo BMD 05

SP mộ đá Công Giáo

Mộ đá Công Giáo BMD 04

SP mộ đá Công Giáo

Mộ đá Công Giáo BMD 03

SP mộ đá Công Giáo

Mộ đá Công Giáo BMD 02

SP mộ đá Công Giáo

Mộ đá Công Giáo BMD 01

mộ đá công giáo đẹp

Mộ đá công giáo là gì?

Ai rồi cũng sẽ có một ngày phải ra đi, phải về với đất mẹ. Với những người theo đạo Thiên Chúa Giáo thì đó là lúc lên thiên đường, lúc về bên Thiên Chúa. Và nơi an nghỉ được dành cho những người theo đạo Thiên Chúa còn được gọi là mộ công giáoMộ đá công giáo thường được làm bằng các chất liệu đá khối thiên nhiên. Ngoài sự tôn kính và tình cảm của người ở lại dành cho người đã khuất, thì mộ công giáo cũng còn mang nhiều đặc trưng để thể hiện một lòng tin và tín ngưỡng đối với Thiên Chúa.

Cấu tạo của mộ công giáo bằng đá

Mộ đá công giáo tổng thể cũng bao gồm các phần như chân mộ, thân mộ, nắp mộ và bài vị như những mẫu mộ đá khác.Quan trọng nhất đó là cây thánh giá được đặt ở vị trí cao nhất của mộ. Cũng tùy theo từng thiết kế thì lăng mộ có thể có thêm các phần khác như mái che, hoạ tiết trang trí nằm ở thân mộ… Nhưng về cơ bản thi cấu tạo của những ngôi mộ công giáo đều rất đơn giản và đẹp mắt.

Đặc điểm mộ đá công giáo

Mộ đá công giáo là mẫu mộ được thiết kế hiện đại nhìn khá đơn giản theo văn hoá phương Tây. Nhưng khi chúng được hoà quyện với văn hoá Việt Nam, mộ công giáo đá lại được kết hợp hài hòa cả hiện đại lẫn truyền thống, chúng đều mang thêm những nét đặc biệt.Và các đặc điểm để chúng ta dễ nhận ra mộ công giáo đó là cây thánh giá và những chi tiết hoa văn được trang trí cho mộ.Vì đối với những người theo đạo Công Giáo thì chết không phải là kết thúc mà đó là hy vọng mở ra một lối đi mới và được vinh dự vào nước thiên đàng cùng Chiên Thiên Chúa.

mộ đá công giáo đẹp

Vì vậy những hoa văn hoạ tiết của mộ cũng thể hiện những ý nghĩa về sự vị tha, sung túc và điều tốt lành, bình an cho cả người đã khuất và gia đình của họ. Trong số đó những hoa văn, hoạ tiết thường được thấy nhất là:

1. Cây thánh giá

Tất cả các mộ công giáo đều có thể nhận biết đó là cây thánh giá. Đây cũng là một đặc điểm đặc trưng không thể thiếu đối với các mộ Đạo Thiên Chúa Giáo.Thánh Giá chính là biểu trưng vô biên dành cho tình yêu, lòng thương xót của Đức Chúa Giê-su với toàn thể nhân loại. Đó cũng chính là biểu tượng cho một tình thương bao lao, sự bao dung và tha thứ của Chúa Giê-Su đã dành cho con người.Chính vì vậy đó là một biểu tượng rất thiêng liêng, cao quý đối với tất cả những người theo đạo Thiên Chúa.

2. Hoa văn thiên thần

Thiên thần chính là những sứ giả nhận nhiệm vụ cao cả mà Thiên Chúa phái xuống trần gian để thực hiện những nhiệm màu của Ngài, ban phát bình an và giúp đỡ cho loài người.Thiên thần thường được ví như những đứa trẻ có khuôn mặt bầu bĩnh và phúc hậu, trông ánh mắt trong trẻo ngây thơ, cả người sẽ được toát ra sự thuần khiết và thánh thiện.Các hình ảnh thiên thần điêu khắc trong hoa văn trang trí cũng có vầng hào quang và đôi cánh như một sứ giả để đại diện cho những điều tốt lành và phép màu của Thiên Chúa ban xuống đến cứu rỗi con người qua cơn hoạn nạn, đau thương.Các lăng mộ đá sử dụng hình ảnh thiên thần vì họ có mong muốn khi họ qua đời sẽ được về bên Thiên Chúa và hưởng cuộc sống tốt đẹp, bình an nơi thiên đàng.

3. Hoa văn cây nho

Cây nho hay dây nho với những chùm có nhiều quả xum xuê là biểu tượng của sự sung túc cho gia đình, đã được Thiên Chúa ban cho.Trong Kinh Thánh, hình ảnh cây nho trong đạo Thiên Chúa còn mang ý nghĩa khăng khít đối với mối liên hệ yêu thươngVì vậy hình ảnh cành nho luôn là một hình ảnh đẹp và thiêng liêng đối với những người theo đạo Công Giáo và cành nho thường xuyên được dùng trong các lăng mộ công giáo bằng đá.

4. Quyển kinh thánh

Đối với những ai theo Đạo Thiên Chúa thì Kinh Thánh là một hình ảnh quá đỗi quen thuộc. Thông qua Kinh Thánh, Thiên Chúa sẽ truyền đạt lại những điều mà Ngài muốn nhắn nhủ đối với những đàn Chiên của mình.Kinh Thánh cũng là một biểu tượng cho sự bao dung của Thiên Chúa, ngày mong muốn truyền dạy những điều trong dời sống tốt đẹp với những thế hệ sau.Khắc hình ảnh Kinh Thánh lên lăng mộ đá cũng là những lời nhắn nhủ và khẳng định một tình yêu cao quý và sự tin tưởng tuyệt đối vào Thiên Chúa.

Các loại mộ công giáo

Mộ công giáo tại Việt Nam có rất nhiều mẫu mã cũng như kiểu dáng luôn khác nhau. Một số loại mộ công giáo được mọi người làm phổ biến như: Mộ công giáo không mái (hay mộ đơn giản hiện đại), mộ đá công giáo một mái, mộ công giáo hai mái, mộ công giáo ba mái, mộ Công Giáo đôi.

Chất liệu làm mộ công giáo

Mộ công giáo thường được làm bằng các chất liệu đá tự nhiên như đá xanh, đá trắng hoặc đá granite.Các chất liệu đá này cũng đều có những ưu điểm riêng, và cũng  tùy theo nhu cầu của từng khách hàng mà banmoda.com có thể thiết kế để chở thành ngôi mộ được hoàn mỹ nhất.

Mộ công giáo có giá khoảng bao nhiêu?

Hiện giờ, các mẫu mộ đá công giáo đang phát triển từng ngày, ngày càng đa dạng hơn. Thêm vào đó là cũng được sự hỗ trợ của các loại máy móc công nghiệp, chúng đã giúp việc sản xuất được nhanh chóng hơn, kèm theo đó các chi phí nhân công cũng giảm hơn. Chính vì vậy mà giá thành của các mẫu mộ đá công giáo hiện tại cũng mềm hơn.Nhưng để quý khách có thể có được một bản báo giá chính xác nhất cho mẫu lăng mộ công giáo của mình, thì quý khách hàng cần phải biết rõ những thông tin của mình muốn như: kích thước, mẫu mã ra sao, chất liệu đá gì và thời gian cũng như địa điểm thi công. Từ đó, chúng tôi có thể tính toán chi tiết và đưa ra một báo giá chính xác và cạnh tranh nhất cho khách hàng.

mẫu mộ đá công giáo đẹp

Địa chỉ để làm mộ đá công giáo đẹp, giá rẻ – uy tín và chất lượng

Với nhiều năm có kinh nghiệm trong nghề và những tâm huyết mà cha ông để lại với ngành đá mỹ nghệ, Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình luôn cố gắng hoàn thành cho ra những sản phẩm tâm linh, ý nghĩa và mang giá trị cao nhất cho khách hàng.Dù là các vật phẩm thờ đá như bàn thờ đá, lư hương đá …. hay những kiến trúc bằng đá , chúng tôi cũng đều có thể thực hiện thiết kế một cách hoàn chỉnh theo chuẩn phong thuỷ với những mẫu mã thiết kế đẹp mắt.Đặc biệt đối với các mẫu mộ đá công giáo, chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho mọi những người Công Giáo có được những mẫu mộ tuy đơn giản, nhưng chúng không hề kém phần tinh tế và thể hiện được tín ngưỡng Tôn Giáo của mình.Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình

Địa chỉ: Làng nghề đá Thôn Xuân Phúc, Hoa Lư, Ninh Bình

Chuyên mục Sản phẩm

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

“Để được chúng tôi tư vấn một cách chi tiết, các bạn hãy gửi ảnh sản phẩm cho chúng tôi cùng với kích thước, và địa chỉ nhận hàng qua zalo: 093 168 3535 “

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *